Tuesday, August 2, 2011

Requirements Day of Daadaa :)


na pagminamalas nga naman eh half day lang ang city hall. :)) Wawa daadaa ko. O bawi bawi tinawanan mo ko dahil half day lang din ung philhealth.. hehe Dbale, talagang itong araw na to e nakalaan para sa pagpunta mo sa jackman :) haay daadaa. ♥ natouch ako kasi first time mo ako binilihan ng damit kahit white shirt lang. ^^ Wala ang cute lang pati medyas ko ikaw ang bumili. Pati ng napkin ko . haha.KYUT MO.. :)) kahit na kararating ko pa lang eh naging daddy figure ka na naman sa sermon. :) KYUT MO PA RIN! pasensya kna alam ko naman na gusto mo para sakin ung planner pero masyado kasing mahal yon tska mas comfortable na akong gamitin to dahil sure ako na walang makakabasa. :)) maliban na lang kung pinabasa mo sa iba!! >:( joke lang. :))

Ikaw lang daadaa.. Wag mo kalimutan ang sumpang ipinataw ko sayo!! hehe

WAG MAMBABAE. :)) lamyu!! :*