Thursday, August 18, 2011

Dear Daddy

Today sinamahan mo ko bumili ng shoes. :) Hindi mo naman ako pinilian ng shoes eh? hehe. hayaan mo. the nex time na bibili ako ung choice mo naman ung bibilin ko ^^ 

haaaay.. ^^ ang dami nating tawa ngayon!!! Napansin mo po? :D haha mula sa bahay hanggang sa unuwi. :) Mahal na mahal kita daddy. Ikaw lan ang gusto kong makasama habang buhay!  Kahit na mainitin ung ulo mo, moody ka o kahit ano pa man. Alam ko mahal na mahal mo din ako kahit ano  ang flaw yung meron ako. :)

Alam mo daddy, maganda talaga ung proposal ko na things for 12 months. :) PROMISE! kahit naman hindi mahal eh. :( sige na promise me pagiisipan mo. >:'(

DAA, gusto ko n magkacam na tayo. :( ang dami na natin hindi nacapture na moments! Haay.

---

I love you daddy!! Wag mo isipin na walang nagmamahal sayo. Ako mahal na mahal kita at marami pa kaming nagmamahal sayo. Hindi lang po siguro halata ung iba pero totoo! kahit na agnostic ako my positive thoughts pa rin ako tungkol kay GOD. Hindi nya hahayaan na walang mamamahal sayo. :) 

Life may be hard but remember it's not only you who sees its difficulties. Just like everyone else, we have are own loads to lift base on our own capacities. And if you still sees life as hard as ores, look again, maybe you're just staring at the wrong angle. :)

No matter how vague, random, and rough your chosen road will be, I'll always be behind you.. yes daa. behind you, so I can never let you reach the ground whenever you're about to fall. Kung madadapa ka naman ee, hahatakin kita patayo para di ka madapa. :) basta sa likod!! Takot ako e ako papauunahin mo?? :D

Mahal na mahal kita. My one and only.. ^^
You're the best!